Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

SÁCH CŨ, ĐIỂM VÀO ĐẠI HỌC.

SÁCH CŨ, ĐIỂM VÀO ĐẠI HỌC.

Chào các bạn,

Hiện tại mình đang theo đuổi một kế hoạch nhỏ, đó là kế hoạch thu gom các loại sách bài tập cũ đã qua sử dụng của con em các bạn, đặc biệt là các cuốn sách vào những năm học cấp 3.

Các bạn biết đấy, những quyển sách này nếu như sau khi học xong thi có hai con đường để giải quyết:
1. Đưa lại cho những ngưòi bà con sẽ học tiếp.
2. Bán sách báo vụn, rồi những quyển sách này sẽ đi vào các nhà sách cũ với cái giá cao hơn mà không phải bạn học sinh nào cũng đủ khả năng để mua hết.

Trong khi đó, những bạn học sinh ở vùng núi, đồng bằng, đặc biệt là các bạn o mièn Trung, nơi mà thiên tai, lũ lụt đi qua, giữ được tài sản, tính mạng đã là chuyện khó khăn rồi, nói gì đến sách vở. Các bạn ấy có tinh thần, khả năng học tập, nhưng chỉ tiếc rằng những quyển sách hướng dẫn lại rất thiếu thốn, và điều này ảnh hưởng rất lớn đến con đường tương lai của các bạn ấy. Biết bao nhiêu tài năng đã qua đi ?

Với mục đích mang đến một sự chuẩn bị tốt trước 1 kì thi hay nói đúng hơn là ngưỡng cửa cuộc đời cho những bạn có sự quyết tâm vượt lên số phận, khẳng định bản thân. Tôi mong muốn được sự đồng cảm của các bạn, gởi thông điệp này đến những người thân yêu.

Hãy gọi cho tôi hay nhắn tin địa chỉ của bạn qua sđt 0935146069( Trực), tôi sẽ đến tận nơi để nhận những quyển sách quý giá của các bạn.

Hãy cho tôi địa chỉ những ngôi trường miền xa, thiếu sách vở, tôi sẽ liên hệ để gởi sách cho thư viện của họ.

Đây là một kế hoạch phi lợi nhuận, không nhận bất cứ sự đóng góp vật chất nào trừ sách vở cũ vì một ý nghĩa cao đẹp.

Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm . “sách cũ, điểm vào đại học”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét